Trường THCS Cát Bình tổ chức lễ khai giảng năm học 2013 - 2014 và đón trường đạt chuẩn quốc gia

Thứ tư - 06/11/2013 21:49
Sáng ngày 04/9/2013, giáo viên và học sinh Trường THCS Cát Bình long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2013 – 2014 và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia, giai đoạn 2013 – 2017. Đến dự lễ có các đồng chí: Nguyễn Hữu Cầu – Phó trưởng phòng GD & ĐT huyện Diễn Châu .UBND, UBMTTQVN xã Diễn Cát và xã Diễn Bình; đại diện Ban giám hiệu các trường THCS , TH, MN trong cụm, cán bộ - giáo viên và học sinh của toàn trường; cựu học sinh của trường THCS Cát Bình.
Trường THCS Cát Bình tổ chức lễ khai giảng năm học 2013 - 2014 và đón trường đạt chuẩn quốc gia
Năm học 2012 – 2013 vừa qua nhà trường đã thực hiện tốt các cuộc vận động lớn của Bộ GD&ĐT đề ra. Trong đó, nhà trường luôn chú trọng nâng cao chất lượng  giảng dạy và học tập theo chuẩn kiến thức kỹ năng. Môi trường sư phạm ngày càng được tốt hơn, từ đó chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên. Kết quả xếp loại hạnh kiểm của học sinh đạt khá và tốt chiếm gần 98,3%; học sinh học lực đạt khá giỏi chiếm gần 41%; tỉ lệ học sinh lên lớp đạt 98,5%; tỉ lệ học sinh Tốt nghiệp THCS đạt 98,8%. Năm học qua nhà trường còn có 23 em đạt học sinh giỏi cấp huyện.

Phát huy những kết quả đạt được, năm học 2013 – 2014 thầy và trò trường THCS Cát Bình phấn đấu thực hiện tốt một số nhiệm vụ sau: Tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý giáo dục; đẩy mạnh các phong trào thi đua của ngành; triển khai dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng; tăng cường ứng dụng CNTT trong quản lí dạy và học, thiết lập và sử dụng có hiệu quả Website nhà trường coi đó là cầu nối quan trong giữa nhà trường – gia đình và xã hội; tăng cường soạn giáo án điện tử, thiết kế bài giảng Elerning; đẩy mạnh công tác xã hội hoá giáo dục nhằm tranh thủ các nguồn hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân để đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy và học tập cho các em học sinh…
 
thay cau danh t
Thầy Nguyễn Hữu Cầu Phó trưởng Phòng GD&ĐT Diễn Châu  đánh trống khai giảng năm học mới

Về quá trình xây dựng trường chuẩn, báo cáo nêu rõ: Trường THCS Cát Bình được hình thành từ năm học 1977 – 1978, với tên gọi Trường phổ thông cấp 1, 2 Diễn Cát, trên cơ sở tiếp nhận học sinh các khối lớp 7,8,9 của xã Diễn Cát từ Trường cấp II xã Diễn Cát. Sau 19 năm xây dựng và trưởng thành, từ một ngôi trường mà trang thiết bị phục vụ cho việc giảng dạy học tập và cơ sở vật chất trường lớp còn gặp nhiều khó khăn. Nhưng được sự quan tâm của các cấp, các ngành và đẩy mạnh công tác xã hội hoá giáo dục, nên từng bước cơ sở vật chất trường, lớp được khang trang. Nhà trường thực hiện  tốt mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong việc giảng dạy - học tập. Trong những năm qua  trường THCS Cát Bình tiến hành đăng ký xây dựng trường chuẩn Quốc Gia nhằm mục tiêu là đẩy mạnh các hoạt động nâng cao chất lượng toàn diện cho học sinh và đạt được những kết quả quan trọng cho sự nghiệp giáo dục của địa phương.
 
tao bang

Đồng chí Nguyễn Hữu Cầu - Phó trưởng phòng GD&ĐT Diễn Châu  trao bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia cho trường THCS Cát Bình

Một số hình ảnh của buổi lễ
 
gia vien 1

Tập thể CB,GV,CNV nhà trường
 
hieu truong
                     Hiệu trường các thời kỳ ( Từ 1972 - 2013)

Nguồn tin: thcsdiencat.dienchau.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEBSITE
LIÊN KẾT WEBSITE
  THỐNG KÊ
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay588
  • Tháng hiện tại23,779
  • Tổng lượt truy cập930,899
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây